FrÚttir

Ăttlei­ingar geta hafist frß Tˇgˇ

InnanrÝkisrß­uneyti­ hefur gefi­ ˙t l÷ggildingu fyrir fÚlagi­ ═slenska Šttlei­ingu til a­ annast millig÷ngu um Šttlei­ingar frß Tˇgˇ. 

═slensk Šttlei­ing hefur unni­ a­ ■vÝ a­ koma ß Šttlei­ingarsambandi vi­ Tˇgˇ frß ■vÝ fÚlagi­ Al■jˇ­leg Šttlei­ing sameina­ist fÚlaginu sÝ­astli­i­ sumar.

═ upplřsingum sem ═slensk Šttlei­ing hefur frß Johnson Yackoley Kokou formanni Šttlei­ingarnefndar Tˇgˇ mß gera rß­ fyrir a­ frß ■vÝ umsˇkn um Šttlei­ingu berst til landsins og til ■ess a­ barn bjˇ­ist umsŠkjendum til Šttlei­ingar, sÚ lÝklegt a­ lÝ­i sex mßnu­ir og allt upp Ý ßr. Frß ■vÝ a­ vŠntanlegir foreldrar sam■ykkja a­ Šttlei­a barni­ og til loka mßlsme­fer­ar Ý Tˇgˇ ■urfa a­ lÝ­a a­ minnsta kosti ■rÝr mßnu­ir.

Nokkrir fÚlagsmenn eru n˙ me­ bei­ni um forsam■ykki til Šttlei­ingar ß barni frß Tˇgˇ, Ý vinnslu hjß sřslumannsembŠttinu Ý B˙­ardal. B˙ast mß vi­ ■vÝ a­ ■eirri afgrei­slu lj˙ki fljˇtt, n˙ ■egar ═slensk Šttlei­ing hefur fengi­ l÷ggildingu til Šttlei­inga ■a­an. ŮvÝ mß gera rß­ fyrir a­ fyrsta bei­nin um Šttlei­ingu frß Tˇgˇ fari ■anga­ ß nŠstu d÷gum.

═slensk Šttlei­ing hefur n˙ l÷ggildingu til a­ annast millig÷ngu um Šttlei­ingar frß Indlandi, KÝna, TÚkklandi, KˇlumbÝu, Pˇllandi, Nepal, TŠlandi, MakedˇnÝu og Tˇgˇ. Engar Šttlei­ingar hafa ßtt sÚr sta­ frß Pˇllandi, Nepal, MakedˇnÝu og Tˇgˇ. Ekkert samstarf er vi­ TŠland ■rßtt fyrir a­ l÷ggilding til Šttlei­inga frß landinu sÚ enn Ý gildi.


SvŠ­i