FrÚttir

Morgunbla­i­ - Notkun or­sins Šttlei­ing

Eftir GÝslÝnu Vilborgu Ëlafsdˇttur

┴ HEIMAS═đU Hrafnistu ľ www.hrafnista.is ľ og einnig Ý grein Ý Morgunbla­inu ■ann 12. j˙nÝ sÝ­astli­inn er a­ finna lj˙fa s÷gu af fallegum ßlfad˙kkum sem ■urfa ß nřjum heimilum a­ halda og hvernig leirlistarkonan Jˇhanna Jakobsdˇttir og Ýb˙ar Hrafnistu breg­ast vi­ til a­ koma ■eim Ý gˇ­ar hendur. ═ ■essari vi­leitni leirlistarkonunnar og Ýb˙a Hrafnistu til a­ koma ßlfad˙kkunum til manna er tala­ um a­ fß fˇlk til a­ Šttlei­a ßlfad˙kkurnar. SamkvŠmt Ýslenskri or­abˇk fyrir skˇla og skrifstofur er merking or­sins: Ăttlei­ing: 1 taka sÚr Ý sonar (dˇttur) sta­, gera a­ kj÷rbarni sÝnu, veita ˇskilgetnu barni rÚttindi skilgreinds barns, 2 rekja uppruna og skyldleika (t.d. or­a).
á Ăttlei­ing er ■egar fullor­nir taka sÚr ■a­ hlutverk a­ vera foreldrar barns sem er ekki lÝffrŠ­ilegt afkvŠmi ■eirra, samkvŠmt l÷gum ■ar um. Ůau Šttlei­ingarskj÷l sem sta­festa Šttlei­inguna eru l÷glegir pappÝrar gefnir ˙t af vi­eigandi yfirv÷ldum.
á Ůa­ er okkur, foreldrum Šttleiddra barna, hugleiki­ a­ or­i­ Šttlei­ing sÚ ekki ranglega nota­ Ý Ýslensku mßli. Erum vi­ ■ß me­al annars a­ hugsa um b÷rnin okkar, ■vÝ me­ rangri notkun or­sins geta ■au fengi­ rangar hugmyndir um ßstŠ­ur ■ess a­ ■au eru gefin til Šttlei­ingar.
á ═ umrŠddri grein Ý Morgunbla­inu stendur me­al annars um ■etta verkefni me­ ßlfb÷rnin: äSvo ßkvß­um vi­ a­ leyfa ■eim sem vildu kaupa br˙­urnar a­ Šttlei­a ■Šr og Úg bjˇ til sÚrst÷k Šttlei­ingarskj÷l fyrir hvert og eitt ßlfabarn.ô
á Af frÚttinni geta b÷rnin dregi­ ■ß ßlyktun a­ ■au hafi veri­ seld til okkar, foreldra sinna. Ůa­ a­ vera Šttleitt barn getur oft veri­ vi­kvŠmt og sjßlfsmynd barnanna er stundum brothŠtt. ŮvÝ getur veri­ erfitt fyrir b÷rnin a­ lesa svona frÚtt sem gefur Ý alla sta­i ranga mynd af ■vÝ hvernig ■au eignu­ust nřja foreldra. Einnig mß benda ß a­ ■a­ a­ gefa barn til Šttlei­ingar er ÷llum foreldrum erfi­ ßkv÷r­un og Ý langflestum tilfellum gert Ý ney­. ŮvÝ ber a­ vir­a ■ß ßkv÷r­un en ekki gefa ■vÝ undir vŠnginn a­ ■eir hafi selt b÷rnin sÝn, ■ˇtt ˇme­vita­ sÚ.
á Jafnframt mß benda ß a­ ÷nnur b÷rn sem lesa ■etta geta lÝka fengi­ ranghugmyndir um framkvŠmd Šttlei­ingar og til dŠmis bori­ ■a­ upp ß Šttleidda skˇlafÚlaga og vini a­ ■au hafi veri­ keypt, sem getur veri­ mj÷g sßrt fyrir Šttleidd b÷rn.
á Ăttlei­ing er ferli ■ar sem sorg kynforeldra og hamingja kj÷rforeldra mŠtast yfir afdrifum lÝtils barns, sem sjßlft fŠr ekkert um framtÝ­ sÝna a­ segja. Bera skal vir­- ingu fyrir ■vÝ ferli og varast a­ draga upp ranga mynd af ■vÝ.
á Vi­ teljum augljˇst a­ meining leirlistarkonunnar og Ýb˙a Hrafnistu hafi ekki veri­ a­ sŠra neinn me­ notkun ß or­inu Šttlei­ing Ý ■essu samhengi og bi­jum ■au ■vÝ gˇ­f˙slega a­ taka upp anna­ or­ yfir ■ß framkvŠmd a­ vi­skiptavinir ■eirra kaupi ■essar fallegu d˙kkur. Getum vi­ bent ß a­ ■a­ a­ taka Ý fˇstur hefur vÝ­tŠkari merkingu og er ef til vill meira vi­eigandi Ý ■essu tilfelli.
á F.h. stjˇrnar ForeldrafÚlags Šttleiddra barna.

H÷fundur er mˇ­ir tveggja st˙lkna Šttleiddra frß KÝna.

Morgunbla­i­ - Notkun or­sins Šttlei­ing


SvŠ­i