FrÚttir

Kj÷rfj÷lskyldan - H÷fundar: Amalia Carli og Monica Dalen


S˙ spurning vaknar hjß m÷rgum hvort kj÷rb÷rn sÚu ekki eins og ÷nnur b÷rn. Upplifa kj÷rforeldrar ekki s÷mu gle­i og sorgir og allir a­rir foreldrar? Ůa­ a­ lifa me­ barni felur Ý sÚr svipa­a tilfinningu hjß ÷llum, ˇhß­ ■vÝ hvernig barni­ er komi­ inn Ý fj÷lskylduna. En ■a­ er ß margan hßtt ÷­ruvÝsi a­ ver­a foreldrar vi­ Šttlei­ingu barns en vi­ fŠ­ingu.

Kj÷rforeldrar ganga Ý gegnum ÷­ruvÝsi me­g÷ngu ■ar sem ■eir ver­a a­ b˙a sig undir og takast ß vi­ ßkve­na hluti sem kynforeldrar ■urfa ekki ■vÝ barni­ ■eirra hefur um lengri e­a skemmri tÝma b˙i­ vi­ a­stŠ­ur sem geta haft ßhrif ß lÝ­an ■ess og ■roska um ˇkomin ßr. ═ flestum tilvikum kemur barni­ frß ÷­ru menningarsvŠ­i og hefur oftar en ekki anna­ ˙tlit en kj÷rforeldrarnir. Kj÷rbarni­ hefur upplifa­ a­skilna­ frß ■eim sem hefur annast ■a­, getur veri­ vannŠrt og lÝti­ ÷rva­ og Ý einstaka tilfellum veri­ andlega og/e­a lÝkamlega vanhirt.

SlÝk byrjun ß lÝfinu krefst mikils af foreldrum Ý samskiptum vi­ barni­. FŠstir foreldrar ■ekkja slÝk dŠmi Ý fj÷lskyldum sÝnum sem ■eir geta stu­st vi­. Kj÷rforeldrar ■urfa ■vÝ sjßlfir a­ leita eftir reynslu annarra, Ý samtalshˇpum e­a me­ frŠ­slu ˙r bˇkum svo eitthva­ sÚ nefnt. Reynslan sřnir a­ kj÷rforeldrar eru mj÷g ßhugasamir a­ ver­a sÚr ˙ti um slÝkar upplřsingar og er rit ■etta hugsa­ sem yfirlit um einst÷k atri­i sem kj÷rforeldrar ■urfa a­ hafa Ý huga. Bent er ß ■Štti Ý ■roska barnsins sem geta reynt mj÷g ß foreldrana svo ■eir ■urfa kannski a­ leita sÚr rß­leggingar og a­sto­ar utana­komandi a­ila.

Kj÷rb÷rn eru mislitur hˇpur. ١ upphaf Švi ■eirra sÚ sÚrstakt, ■roskast ■au hvert ß sinn hßtt, bŠ­i sem b÷rn, unglingar og fullor­nir. ═ ritinu er fjalla­ um erfi­leika sem geta komi­ upp vi­ ■a­ a­ vera Šttleiddur og a­ hafa Šttleitt barn erlendis frß. Ůa­ ■ř­ir ■ˇ ekki a­ allir ■urfa a­ glÝma vi­ ■au vandamßl sem hÚr er minnst ß.

Ůa­ er mikilvŠgt a­ benda ß a­ flestum kj÷rb÷rnum, sem alast upp ß ═slandi, gengur mj÷g vel. B÷rn ■urfa miki­ ÷ryggi, um÷nnun og stu­ning Ý gegnum lÝfi­, kj÷rb÷rn jafnt sem ÷nnur b÷rn. Riti­ er hugsa­ sem innblßstur og stu­ningur vi­ a­ ■rˇa gˇ­ samskipti milli foreldra og barna Ý kj÷rfj÷lskyldunni. UmrŠ­uefnin Ý ritinu mß nota sem umrŠ­ugrundv÷ll fyrir kj÷rforeldra sem vilja deila reynslu sinni me­ ÷r­um Ý s÷mu sporum, svo og til upplřsingar fyrir a­ra me­limi fj÷lskyldunnar.

Riti­ er 55 sÝ­ur a­ lengd

H÷fundar bŠklings:
Amalia Carli og Monica Dalen
Ůř­ing og yfirlestur: Ger­ur Gu­mundsdˇtti og JˇnÝna Hafsteinsdˇttir


SvŠ­i