FrÚttir

Hver er Úg, hva­an kem Úg? Um rÚtt barna til a­ ■ekkja uppruna sinn. H÷fundur Snjˇlaug A­algeirsdˇttir

Fj÷lskylduformi­ hefur breyst Ý gegnum tÝ­ina og Ý kj÷lfari­ hafa barneignir og hvernig ■eim er hßtta­ breyst a­ sama skapi. B÷rn geta eignast stj˙pforeldra, kj÷rforeldra, eru tekin Ý fˇstur og veri­ getin me­ tŠknifrjˇvgun. Lagaleg ßhrif skipta meira mßli ■egar um nřja tŠkni og Šttlei­ingar er a­ rŠ­a og oft ■arf a­ skera ˙r um hver er fa­ir og mˇ­ir barnsins. Me­ tilkomu Samnings sameinu­u ■jˇ­anna um rÚttindi barnsins, Barnasßttmßlans, hefur veri­ einblÝnt ß a­ b÷rn njˇti ■eirra rÚttindi a­ ■ekkja uppruna sinn, geti fengi­ um÷nnun beggja foreldra og a­ ßvallt sÚ hugsa­ um hva­ barninu er fyrir bestu. ═slensk barnal÷g sty­jast vi­ Samning sameinu­u ■jˇ­anna um rÚttindi barnsins og kemur ■ar fram a­ b÷rn eigi a­ ■ekkja bß­a foreldra sÝna en ■ˇ eru ÷nnur ßkvŠ­i Ý l÷gum um tŠknifrjˇvgun sem segja a­ gjafi geti noti­ nafnleyndar ef hann ˇskar ■ess, sem gerir ■a­ a­ verkum a­ barn getur ekki alltaf leita­ uppruna sÝns.
SvÝ■jˇ­, Bretland, AusturrÝki, Sviss, Ůřskaland, Holland, Nřja Sjßland og ┴stralÝa eru dŠmi um l÷nd sem hafa aflÚtt nafnleynd ß gj÷fum og ■vÝ geta b÷rn alltaf leita­ uppruna sÝns ef ■au ˇska ■ess. Rannsˇknir sřna a­ b÷rn vilja ■ekkja uppruna sinn ■vÝ ■au telja mikilvŠgt a­ ■ekkja hvar rŠturnar liggja, vita hvort ■au eigi systkini, og hver heilsufarssaga gjafa er til a­ ■au ■ekki sig betur og geti skilgreint sig ß rÚttan hßtt. Ůetta telja ■au stu­la a­ betra lÝfi en fara ekki endilega fram ß a­ umgangast lÝffrŠ­ilega foreldra. Ůetta ß einnig vi­ b÷rn sem Šttleidd eru.

Hver er Úg, hva­an kem Úg? Um rÚtt barna til a­ ■ekkja uppruna sinn


SvŠ­i