FrÚttir

Kj÷rfj÷lskyldan - Ăttleidd b÷rn og foreldrar ■eirra. H÷fundur Ester Gunnarsdˇttir

┌tdrßttur

Heimildaritger­ ■essi byggir umfj÷llun sÝna ß ■eim p÷rum sem glÝma vi­ ˇfrjˇsemi og
ßkv÷r­un ■eirra um a­ Šttlei­a barn. Hugtaki­ Šttlei­ing er sko­a­ ˙t frß sjˇnarhorni
fj÷lskyldunnar ■ar sem ßhersla er l÷g­ ß kj÷rbarni­.
═ okkar samfÚlagi er liti­ ß barneignir sem ßkve­i­ samfÚlagslegt vi­mi­. ┴ ═slandi er
vi­horf til barneigna jßkvŠtt en ■vÝ mi­ur eiga ekki ÷ll p÷r kost ß a­ eignast barn ßn a­sto­ar
vegna ˇfrjˇsemis. S˙ sta­reynd getur veri­ miki­ ßfall fyrir p÷r Ý fj÷lskyldu huglei­ingum.
Sum p÷r leggja miki­ ß sig til a­ stofna til fj÷lskyldu og ganga oft Ý gegnum mikla erfi­leika til
■ess a­ ver­a foreldrar en ■au ˙rrŠ­i sem almennt eru Ý bo­i vegna ˇfrjˇsemis eru
glasafrjˇvgun, sta­g÷ngumŠ­run e­a Šttlei­ing. ═ ■vÝ sambandi er yfirleitt liti­ ß Šttlei­ingu
sem loka˙rrŠ­i eftir a­ a­rar lei­ir hafa veri­ reyndar ßn ßrangurs. Rannsˇknir hafa sřnt a­
Šttlei­ingarferli­ er langt, andlega erfitt og kostna­arsamt fyrir vŠntanlega kj÷rforeldra,
Šttlei­ing er ■vÝ ekki ß fŠri allra. P÷r sem taka ■ß ßkv÷r­un a­ Šttlei­a sjß Ý flestum tilfellum
ekki eftir ■vÝ ■egar barni­ er komi­ heim, en ■rßtt fyrir a­ Šttlei­ingarferli­ sjßlft sÚ
yfirsta­i­ er ekki ■ar me­ sagt a­ allri vinnu sÚ loki­. Vi­ tekur a­l÷gun bŠ­i foreldra og
barns ßsamt uppeldinu sjßlfu. Ůeir foreldrar sem taka ßkv÷r­un um a­ Šttlei­a ■urfa a­
undirb˙a sig andlega fyrir komu barnsins og vŠntra ■arfa ■ess. ŮvÝ er mj÷g mikilvŠgt a­ p÷r
sem Štla sÚr Ý barneignir sama eftir hva­a formi sem ■a­ er taki ßkv÷r­unina Ý sameiningu.
Helstu ni­urst÷­ur ritger­arinnar sřndu a­ ferli­ sem fylgir Šttlei­ingu reynir Ý
flestum tilfellum miki­ ß andlega lÝ­an vŠntanlegra kj÷rforeldra en rannsˇknir sřna a­
tÝminn, orkan og allt erfi­i­ sem fylgir Šttlei­ingarferlinu hafi veri­ vel ■ess vir­i ■egar upp
er sta­i­. Rannsˇknir sřndu einnig a­ flest ■eirra barna sem Šttleidd eru milli landa nß a­
■roskast vel bŠ­i fÚlagslega og andlega. StŠrsti ßhrifa■ßtturinn er aldur barns vi­
Šttlei­ingu, en ■vÝ yngra sem barni­ er vi­ Šttlei­ingu ■ess minni lÝkur eru ß vandamßlum.
Fßar rannsˇknir hafa veri­ framkvŠmdar hÚr ß landi Ý tengslum vi­ Šttlei­ingar og ■vÝ eru
ni­urst÷­ur ritger­arinnar a­ mestu bygg­ar ß erlendum rannsˇknum.

Kj÷rfj÷lskyldan á- Ăttleidd b÷rn og foreldrar ■eirra


SvŠ­i