FrÚttir

Leikskˇlinn og Šttleidd b÷rn. H÷fundur Diljß Agnarsdˇttir

H÷fundur: Diljß Agnarsdˇttir
H÷fundur: Diljß Agnarsdˇttir

┌tdrßttur
═ ■essari ritger­ er fjalla­ um leikskˇladv÷l barna sem Šttleidd hafa veri­ til ═slandsáerlendis frß og hva­a ■Štti Ý a­l÷gun og starfi leikskˇla beri a­ leggja ßherslu ß. Ůß er sko­a­ hva­a gildi barnabˇkmennir geta haft Ý leikskˇlastarfinu fyrir ■ennanáfj÷lbreytta hˇp barna. Margar rannsˇknir hafa veri­ ger­ar um hagi og ■roskaáŠttleiddra barna og hÚr er reynt a­ draga saman einhverja af ■eim fj÷lm÷rguá■ßttum er l˙ta a­ fyrstu kynnum barnanna a­ skˇlakerfinu eftir Šttlei­ingu. Fari­ eráyfir hva­ felst Ý Šttlei­ingu barna ß milli landa og hva­a stu­ningur er Ý bo­i fyrirákj÷rforeldra fyrir og eftir Šttlei­inguna. Gˇ­ tengslamyndun barnsins vi­ákj÷rforeldra og samstarf foreldra og leikskˇlakennara er mikilvŠgur grunnur a­áfarsŠlli a­l÷gun barnsins og foreldra ■ess a­ leikskˇlanum. B÷rnin eru misjafnlegaást÷dd Ý ■roska vi­ Šttlei­inguna en b˙a yfir mikilli a­l÷gunarhŠfni og eru fljˇt a­ nßájafn÷ldrum sÝnum Ý mßl■roska sem og almennum ■roska. BarnabŠkur eru gˇ­ lei­átil a­ sty­ja vi­ ■roska barnanna og Šttu leikskˇlar a­ hafa bˇkaskost sinnáfj÷lbreyttan og gera Šttlei­ingarferlinu skil me­ v÷ndu­um bˇkum um mßlefni­.á
Leikskˇlar ß ═slandi mŠttu vera betur Ý stakk b˙nir til a­ huga sÚrstaklega a­ámßlefnum Šttleiddra barna t.d. me­ ˙tgßfu áß frŠ­sluefni fyrir kennara.

Leikskˇlinn og Šttleidd b÷rn


SvŠ­i