FrÚttir

Mamma, Úg er s˙kkula­iÝs og ■˙ ert vanilluÝs - A­l÷gun Šttleiddra barna ß leikskˇla og hlutverk tengslamyndunar vi­ kj÷rforeldra. H÷fundur Sigurlaug H. Traustadˇttir

Sigurlaug H. Traustadˇttir
Sigurlaug H. Traustadˇttir

┌tdrßttur
═ ■essari ritger­ fjalla Úg um Šttlei­ingu barna hinga­ til lands. Hva­a skilyr­um skal
fullnŠgt vi­ Šttlei­ingu, regluger­ir sem gilda, hlutverk leikskˇlanna sem taka vi­
■essum einstaklingum ß ■eirra fyrstu Švißrum. ╔g rŠddi vi­ foreldra nokkurra
Šttleidda barna um ■eirra sameiginlegu reynslu, sigra og vonbrig­i og ver­ur hÚr
fjalla­ um helstu ni­urst÷­ur ■essara eigindlegu vi­tala. Voru foreldrarnir sammßla
um a­ ■÷rf vŠri ß a­ auka skilning ß sÚr■÷rfum Šttleiddra barna og řmislegt mŠtti
lagfŠra Ý sjßlfu Šttlei­ingarferlinu. Tengslamyndun hefur ßhrif ß řmislegt Ý lÝfi barna
og einnig sÝ­ar ß Švinni, ■vÝ vildi Úg kanna hvort og me­ hva­a hŠtti mŠtti finna
orsakasamband milli tengslamyndunar vi­ foreldra og ■ess hvernig barni­ a­lagast
leikskˇlanum. ═ ljˇs komu vÝsbendingar um a­ slÝkt samband gŠti veri­ til sta­ar, auk
■ess sem ■÷rf ß sveigjanleika, var­andi a­l÷gunartÝma, kom skřrt fram. Einnig er
fjalla­ um hlutverk fÚlagsrß­gjafa Ý Šttlei­ingarferlinu og hvernig hann getur veitt
foreldrunum stu­ning eftir a­ Šttlei­ingarferlinu er loki­ og barni­ komi­ heim.

Mamma, Úg er s˙kkula­iÝs áog ■˙ ert vanilluÝs á- A­l÷gun Šttleiddra barna ß leikskˇla og áhlutverk tengslamyndunar vi­ kj÷rforeldra.


SvŠ­i