FrÚttir

VÝsir.is - Ël÷glegar Šttlei­ingar, ßbyrg­ stjˇrnvalda og ═slands

Undir Sko­un ß vÝsir.is birtist innsend grein frß Rut fÚlagsrß­gjafa og fj÷lskyldufrŠ­ingi ═slenskrar Šttlei­ingar.

LÝkt og kom fram Ý ■Šttinum Leitin a­ upprunanum sem sřnd var nřli­na helgi, hefur ═sland og stjˇrnv÷ld hÚr ß landi ■vÝ mi­ur veri­ ■ßtttakendur Ý ˇl÷glegum Šttlei­ingum erlendis frß og hinga­ til lands. Sem betur fer Ý dag, hafa ferlar, l÷g og regluger­ir breyst og vi­ sem samfÚlag ßsamt ═slenskri Šttlei­ingu lagt kappsmßl ß a­ l÷glega sÚ sta­i­ a­ Šttlei­ingum hinga­ til lands. Breytingar ß ■eirri umgj÷r­ Ý mßlaflokknum hefur me­al annars leitt ■a­ af sÚr a­ b÷rnin sem hinga­ til lands koma eru eldri en ß­ur var. Eru Ý dag yngst a­ koma tveggja ßra g÷mul, en me­al aldur barna er ■ˇ 3-4 ßra og elstu b÷rnin sem hafa komi­ undanfarin ßr eru 8 ßra. Vissulega hefur ■a­ Ý f÷r me­ sÚr a­ fortÝ­ ■essara barna er fleiri ßf÷llum strß­ og ßskoranir geta veri­ margar fyrir ■ß foreldra sem velja sÚr ■essa lei­ a­ foreldrahlutverkinu Ý ljˇsi fortÝ­ar barnanna. En vi­ getum ■ˇ engu a­ sÝ­ur, sagt vi­ b÷rnin Ý dag og foreldra ■eirra a­ ■a­ hafi veri­ tekin ßkv÷r­un fyrir h÷nd barnanna, sem snÚri a­ ■vÝ a­ gera ■a­ sem best var fyrir barni­. Barn Ý dag er ekki Šttleitt ß milli landa nema a­ ■a­ sÚ b˙i­ a­ tryggja a­ lÝffrŠ­ilegt foreldri hefur ekki t÷k ß a­ hugsa um barni­, nŠr- og stˇrfj÷lskylda hefur einnig ekki t÷k ß ■vÝ nÚ einhver innan upprunalands barnsins. Ůa­ er ßfall fyrir barn a­ flytja landa og jafnvel heimshorna ß milli og fyrir suma getur sß vi­bur­ur haft ßhrif ß alla Švi einstaklingsins.

╔g get ekki sett mig Ý ■au spor, a­ uppg÷tva ß fullor­insßrum a­ sagan um uppruna minn reyndist ekki rÚtt. Hugrekki hennar ┴su sem kom fram Ý ■ßttunum Leitin a­ upprunanum og sag­i okkur s÷gu sÝna, situr enn Ý mÝnum dřpstu hjartarˇtum. En hugum a­ ■vÝ a­ h˙n er ekki s˙ eina, hinga­ til lands komu alls 84 b÷rn frß sama landi og ┴sa, sagan hennar er ekki einsdŠmi, ■vert ß mˇti. Hinga­ til vir­ast stjˇrnv÷ld og rß­amenn ekki hafa haft hugrekki Ý a­ standa a­ baki ■essum einstaklingum me­ ■vÝ a­ leggjast Ý a­ rannsaka hvernig var a­ ÷llum ■essum mßlum sta­i­. ╔g skora ■vÝ ß hluteigandi a­ila a­ breg­ast n˙ vi­ me­ vi­eigandi hŠtti. Bjˇ­a ■eim uppkomnu Šttleiddu, sem hinga­ komu ß ■eim tÝma sem ˇl÷glegar Šttlei­ingar ßttu sÚr sta­ og vilja sko­a sÝn mßl, fullnŠgjandi ■jˇnustu, stu­ning og rß­gj÷f. Ůa­ ■arf a­ leggjast Ý vinnu vi­ a­ sko­a ■ß starfshŠtti sem voru til sta­ar Ý heimi Šttlei­inga hÚr ß landi. Vi­ vitum a­ sum mßlanna byggja ekki ß l÷glegum a­fer­um og lei­um. Ůa­ hefur ßhrif ß sßlarlÝf ■eirra einstaklinga sem a­ mßlinu koma. ┴sa or­a­i ■etta vel ■egar h˙n sag­i äa­ Ý sÝnu mßli kŠmi ■a­ einna verst vi­ hana hversu illa og ˇhei­arlega hef­i veri­ sta­i­ a­ Šttlei­ingum Ý Sri Lanka og a­ h˙n telji a­ hluti ßbyrg­arinnar liggi hÚr ß landiô

Vi­ ┴su vil Úg segja; takk fyrir s÷guna ■Ýna, Úg heyri hva­ ■˙ ert a­ segja og er ■Úr hjartanlega sammßla. N˙ vona a­ Úg fleiri heyri og fari­ ver­i Ý ■ß vinnu a­ sty­ja vi­ og ■jˇnusta hluteigandi a­ila.

H÷fundur er fÚlagsrß­gjafi og fj÷lskyldufrŠ­ingur hjß ═slenskri Šttlei­ingu, sjß ß vÝsir.is


SvŠ­i